สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
Siambeetle forum หน้าแรก

โปรไฟล์ของ kodomo1234 http://siambeetle.com/bbs/?2855 [รายการโปรด] [คัดลอก] [แบ่งปัน] [RSS]

บล็อก

บอลออนไลน์ สดช่องCTH ยูทูปดูบอลในมือถือ

เข้าชม/อ่าน 1473 ครั้ง2014-6-9 20:16 |เลือกหมวดหมู่:กีฬา

ผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลแล้วนั้น คงจะพลาดไม่ได้ กับการดูทีมที่รัก ทีมที่ชอบ ที่ที่เชียร์ หรือต้องการลุ้นผลแการแข่งขันกันแบบสดๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมฟุตบอลให้เหมือนได้เชียร์กันข้างขอบสนาม
เว็ปไซต์ บอลออนไลน์ คงเป็นคำตอบแรกที่จะตอบโจทย์ของผู้ที่รักฟุตบอลได้  เพราะมีทุกอย่างที่ผู้รักการชมฟุตบอลนั้นพลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นตารางการแข่งขันของลีกฟุตบอลทั่วทุกมุมโลก บทวิเคราะห์ผลบอล
ที่เด็ดบอลคู่ไหนหน้าลุ้นหน้าเชียร์ ราคาบอล ราคาต่อ และมีห้องให้พูดคุยทุกเรื่องราวข่าวคาวในแวดวงฟุตบอล บอลออนไลน์CTH นั้นมีการถ่ายทดสดฟุตบอลสดทั่วทุกมุมโลกแบบ 24ชม. และมี เกมส์ท้ายผลบอล
ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย และอีกหนึ่งช่องการการดูบอลสดนั้น คือ youtube บอลออนไลน์ยูทูป เป็นอีกช่องทางการรับชมที่หน้าสนใจไม่น้อย เพราะสามารถร่วมวิเคราะห์วิจารณ์ฟุตบอล กับผู้ชมทั่วโลกได้นั้นเอง
และดูบอลสดๆง่ายขึ้น ด้วยมือถือที่อยู่ในมือของท่านเอง เกาะตอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับแพ็กเกจสุดคุ้ม เชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับ AIS 3G 2100 สดบนมือถือทุกคู่ 380 แมทช์ เหมือนอยู่ติดขอบสนาม แพ็กเกจ
ดูบอลพรีเมียร์ลีกสดผ่านมือถือ แอพเดียวที่ให้คุณเต็มที่กับพรีเมียร์ลีกตลอดฤดูกาลนี้ ชมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตลอดฤดูกาล 380 แมทช์ รายงายผลสดทันทีที่มีการยิงประตู อัพเดทข้อมูลความเคลื่อนไหว
ตลอดฤดูกาล คลิปซ็อตเด็ด 10 ปีย้อนหลัง คลิปเด็ด highlight ฤดูกาลนี้ ดาวน์โหลดแอฟฟรีได้ที่ App Store,Google play,AIS Store,กด*909# แล้วกดโทรออก

วิธีสมัครแพ็กเกจ กด *909*1# แล้วกดโทรออก ค่าบริการ 299.-/เดือน กรณีใช้งานบน iPad และ Tablet สามารถสมัครผ่านมือถือและรับรหัสเพื่อใช้งาน อัตราค่าบริการไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่มและอินเตอร์เน็ต ยกเลิก กด*424300199 แล้วกดโทรออก แพ็กผลบอลสดพร้อมคลิป รายงานผลสดลูกต่อลูก และคลิปให้คุณดูเหมือนอยู่ข้างสนาม เจาะลึกวิเคราะห์ทีมดังจากกูรูให้คุณทราบข้อมูลก่อนการแข่งขัน วิธีสมัครแพ็กเกจ กด *909*3#แล้วกดโทรออก ค่าบริการ 49.-/ สัปดาห์ อัตราค่าบริการไม่ร่วมภาษีมูลล่าเพิ่มและอินเตอร์เน็ต ยกเลิก กด*424300099 แล้วกดโทรออก วิธีดูบอลออนไลน์มือถือฟรีๆ ดูบอลบนโทรศัพท์มือถือ ระบบ android หรือ Tablet นั้นมีวิธีดังนี้ 1.อันดับแรกให้เข้าโหลด โปรแกรม sopcastx ใน app ในโทรศัพท์ มาติดตั้งตามปกติ 2. ให้ดาวน์โหลดโปรแกรม sopcast android ไว้ในโทรศัพท์อีกตัว 3.เข้าเว็บ ดูช่องที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลออนไลน์ สามารถดูบอลออนไลน์ได้ก่อนการแข่งประมาณ 15 นาที เพียงเท่านี้ก็สามารถดูบอลสดๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้แล้วครับ



อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก


รูปแบบข้อความล้วน|Siambeetle

GMT+7, 2024-3-29 07:46 , Processed in 0.035482 second(s), 13 queries .

Powered by Discuz! X2

© 2001-2011 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน